Codeage Binder + Full Spectrum (90 แคปซูล) ล้างสารพิษภายใน

฿0 ฿ 1,700

ให้โมลิบดินัม 100 ไมโครกรัม (as TRAACS Bisglycinate Chelate) เป็นแร่ธาตุสำคัญที่พบได้ในพืชตระกูลถั่ว ธัญพืช และเนื้อสัตว์บางชนิดช่วยกระบวนการเผาผลาญอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตและไขมัน เป็นส่วนสำคัญของเอนไซม์ที่ทำหน้าที่ในการนำธาตุเหล็กมาใช้ มีผลดีต่อการป้องกันโรคโลหิตจาง ส่งเสริมให้สุขภาพรวมโดยรวมดีขึ้น มี Activated charcoal ดูดซับสารพิษโดยเฉพาะสารพิษ, Bentonite Clay กำจัดสารพิษและโลหะหนักออกจากร่างกาย, Fulvic acid & humic acid รักษาอาการไข้หวัด และการติดเชื้อไวรัสต่างๆได้ดี และสารอื่นๆ

  • Description

Product Description

Codeage Binder+ Full Spectrum
อาหารเสริมล้างสารพิษภายในด้วยสารอาหารจากธรรมชาติ

 




ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของชาร์โคล, Bentonite clay, Humic acid, Fulvic acid และ Molybdenum เป็นสารอาหาร All-in-One เพื่อการชะล้างสารพิษภายในโดยใช้สารยึดเกาะจากแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารอาหารเช่น ต้นอ่อนบล็อกโคลี, สาหร่ายคลอเรลลา, สารสกัดจาก Yucca ป่า 
 

  • มีสาร Molybdenum (TRAACS® biscglycinate chelate)

  • Activated charcoal

  • Bentonite clay

  • กรดฮิวมิกและกรดฟลูวิก

  • ให้สารอาหารออร์แกนิคจากต้นอ่อนบล็อกโคลี สารสกัดจากสาหร่ายคอลเรลล่า และสารสกัดจากรากยัคคา

  • เหมาะสำหรับมังสวิรัต วีแกน และคีโต

  • ไม่มีส่วนประกอบของพืช GMO

  • ไม่มีสาตเติมแต่ง 

  • ผลิตในโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน cGMP

  • ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

  • รับประทานได้ถึง 1 เดือน


     



     

ประโยชน์ของ Codeage Binder+Full Spectrum


โมลิบดินัม Molybdenum
Codeage Binder+Full Spectrum ให้โมลิบดินัม 100 ไมโครกรัม (as TRAACS Bisglycinate Chelate)เป็นแร่ธาตุสำคัญที่พบได้ในพืชตระกูลถั่ว ธัญพืช และเนื้อสัตว์บางชนิด เป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ด้านการช่วยกระบวนการเผาผลาญอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตและไขมัน เป็นส่วนสำคัญของเอนไซม์ที่ทำหน้าที่ในการนำธาตุเหล็กมาใช้ มีผลดีต่อการป้องกันโรคโลหิตจาง ส่งเสริมให้สุขภาพรวมโดยรวมดีขึ้น
 
Activated charcoal 
ชาร์โคลหรือผงถ่านกัมมันต์ เป็นสารที่มาจากกระบวนการเผาไหม้เปลือกไม้ด้วยความร้อนสูง ทำให้ได้ถ่านที่มีรูพรุนสามารถดูดซับอากาศและสารต่างๆได้ มีสรรพคุณในการดูดซับสารพิษโดยเฉพาะสารพิษที่ทำให้ท้องเสีย ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายเพราะเป็นสารที่มาจากธรรมชาติไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย
 
Bentonite Clay 
ดินเบนโทไนท์หรือเถ้าภูเขาไฟมีคุณสมบัติที่ดีของดินเหนียว มีประจุลบซึ่งมีผลดีต่อการดูดซับสารพิษและสิ่งสกปรกที่มักจะมีประจุบวก นำไปสู่การกำจัดสารพิษและโลหะหนักออกจากร่างกายได้โดยง่าย 
 
Fulvic acid & humic acid
กรดที่ถูกสร้างมาจากจุลินทรีย์ธรรมชาติในดิน เพื่อช่วยการดูดซับแร่ธาตุและสารอาหารอื่นๆได้อย่างเต็มที่และยังดูดสารพิษที่อันตรายได้ และกรดฮิวมิกเป็นโมเลกุลที่จับกับพืชช่วยให้รับสารอาหารและน้ำได้มากขึ้น ขณะเดียวกันกรดฮิวมิคช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน รักษาอาการไข้หวัด และการติดเชื้อไวรัสต่างๆได้ดี
 
ต้นอ่อนบล็อกโคลี่
มีสารซัลโฟราเฟน ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและต้านอาการอักเสบของตับ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของตับ เสริมกระบวนการกำจัดสารพิษจากตับ และฟื้นฟูประสิทธิภาพการทำงานของตับ ถือเป็นพืชที่มีสารอาหารที่ดีมากต่อผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับตับ 
 
Chlorella Extract

สาหร่ายคอลเรลล่า มีโปรตีนและแร่ธาตุสูง มีคุณสมบัติพิเศษด้านการช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจนในร่างกายได้เป็นจำนวนมาก ให้กรดอะมิโนจำเป็นต่อการปรับสมดุลการทำงานอวัยวะต่างๆ ลดไขมันและคอเลสเตอรอล กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ และมีฤทธิ์ช่วยลดการดูดซึมโลหะหนัก ลดสารพิษโลหะหนักในร่างกายเหมาะสำหรับการดีท็อกซ์สารพิษ
 
Yucca Root Extract
สารสกัดจากมันสำปะหลัง ช่วยกำจัดกลิ่นและช่วยการดูดซึมสารอาหารนำไปใช้ประโยชน์ ทั้งยังช่วยเพิ่มปริมาณแบคทีเรียที่มีประโยชน์รักษาการทำงานของระบบย่อยอาหารได้ด 
 
Vegan & Non GMO
Codeage Binder+Full Spectrum ผลิตด้วยส่วนประกอบที่ไม่เป็น GMO เป็นมิตรกับผู้ทานมังสวิรัติและวีแกน ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาจากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน cGMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ไม่มีส่วนผสมจากถั่วเหลือง กลูเต็น นม ไข่ ข้าวสาลี เปลือกหอย สารเติมแต่งสี และสารกันบูด สามารถรับประทานได้ทั้งแบบแคปซูล หรือเปิดแคปซูลผสมลงในเครื่องดื่มและอาหารได้

 


 

ส่วนประกอบของ Codeage Binder+Full Spectrum

วิธีรับประทาน Codeage Binder+ Full Spectrum

วิธีรับประทาน : สำหรับผู้ใหญ่ ทาน 1 แคปซูล 3 มื้อต่อวัน พร้อมน้ำดื่ม 8 ออนซ์ หรือตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ไม่ควรทานเกินกว่าปริมาณที่กำหนด
 

ปริมาณของ Codeage Binder+ Full Spectrum

ขนาดบรรจุ : 90 แคปซูล (ทานได้ 30 วัน)


 

รีวิวจากผู้ใช้จริง

Eric L.
สหรัฐอเมริกา
อาหารเสริมที่เพอร์เฟค
ฉันมีความสุขมากกับอาหารเสริมตัวนี้ สังเกตได้ว่ามีพลังงานมากขึ้นเล็กน้อย และทานอาหารน้อยลง ฉันจะทานต่อไปอย่างแน่นอน
 
Adam
สหรัฐอเมริกา
รู้สึกดีขึ้นเกือบจะทันที
ฉันค้นหาข้อมูลอย่างมากมายก่อนจะซื้ออาหารเสริมที่ช่วยเรื่องโรคจากพิษของอาหาร และฉันดีใจมากๆที่เลือก Codeage Binder+Full Spectrum อาการต่างๆหายไปและส่วนใหญ่หายไปได้ในเวลาเพียงสองสามวันแรกของการทานอาหารเสริมนี้ ขอบคุณอย่างเหลือล้นจริงๆ
 
C.
สหรัฐอเมริกา
อาหารเสริมสุดคุ้ม
ฉันกำลังทานคีโต ดังนั้นการทานอาหารเสริมตัวนี้จึงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม กลืนง่ายและไม่มีรสชาติแปลกๆเหมือนอาหารเสริมชนิดอื่นๆมี หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมที่มีชาร์โคลและคลอเรลลารวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ฉันขอแนะนำ Codeage Binder+Full Spectrum 
 
Danielle d.
สหรัฐอเมริกา
ฉันรักอาหารเสริมตัวนี้
ฉันรัก Codeage Binder+Full Spectrum มันช่วยเรื่องสุขภาพได้มาก! ฉันรู้สึกดีมากและอยากแนะนะให้ทุกคน ฉันกำลังเริ่มไดเอทและออกกำลังกาย อาหารเสริมตัวนี้ช่วยให้กินน้อยลงและรู้สึกมีพลังงานมากขึ้น
 
ที่มา : https://www.codeage.com/products/binder-full-spectrum

comments powered by Disqus